Bể  bơi có cầu trượt nước bằng phao
    Bể  bơi có cầu trượt nước bằng phao
    Bể  bơi có cầu trượt nước bằng phao
    Bể  bơi có cầu trượt nước bằng phao
    Bể  bơi có cầu trượt nước bằng phao
    Bể  bơi có cầu trượt nước bằng phao

    Bể bơi có cầu trượt nước bằng phao

    Sản phẩm hết hàng

    Giao hàng tiết kiệm từ 16.000đ đến 25.000đ tùy từng tỉnh thành trên cả cả nước. Miễn phí với đơn 399.000đ

    Giao hàng dự kiến vào ngày 16/8/2021 - 19/8/2021

    Giao hàng tiết kiệm từ 16.000đ đến 25.000đ tùy từng tỉnh thành trên cả cả nước. Miễn phí với đơn 399.000đ

    Giao hàng dự kiến vào ngày 16/8/2021 - 19/8/2021

    Giao hàng tiết kiệm từ 16.000đ đến 25.000đ tùy từng tỉnh thành trên cả cả nước. Miễn phí với đơn 399.000đ

    Giao hàng dự kiến vào ngày 16/8/2021 - 19/8/2021

    - Kích thước: 203x170x76cm

    - Bể cầu trượt hình tròn, có các trò chơi như: cầu trượt cho bé ngôi lên và trượt xuống bể đầy nước, có vòi nước hình con vật luôn phun nước vào bể tạo cảm giác thích thú như đang chơi dưới mưa.

    - Bể có kiểu dáng đẹp, sành điệu Bé chơi hoài mà không chán .

    Thông tin sản phẩm

    Sản phẩm cầu trượt nước bằng phao của Công ty TNHH Thiết bị giáo dục Nhật Minh được sản xuất với chất liệu cao cấp, an toàn trên dây chuyền hiện đại. Đây là bộ sản phẩm vui chơi dành cho các bé với thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt giúp các bé vui chơi thỏa thích và rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển. Nhờ thiết kế bơm hơi nên sản phẩm rất linh động, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. 

    Thông tin sản phẩm cầu trượt nước bằng phao

    Bể bơi có cầu trượt nước bằng phao được cung cấp bởi Công ty TNHH Thiết bị trường học Nhật Minh có kích thước: 203x170x76cm (dài x rộng x cao). Bể trượt nước có cấu tạo hình tròn, có các trò chơi như cầu trượt cho bé ngồi lên và trượt xuống bể đầy nước.

    Ngoài ra, bể còn được trang bị vòi nước hình con vật luôn phun nước vào bể tạo cảm giác thích thú như đang chơi dưới mưa. Bể trượt nước bằng phao 53030 có kiểu dáng đẹp, sành điệu tạo sự thích thú cho bé, giúp bé chơi hoài mà không chán.

    Ưu điểm của bể bơi có cầu trượt phao

    Cầu trượt bằng phao hay bể bơi có cầu trượt phao giúp tăng thêm hứng thú vui chơi cho các bé. Cầu trượt bơm hơi cho bé vừa tạo cảm mạo hiểm khi bé bơi, vừa tiện lợi khi dành cho được cả phụ huynh và bé. Chính vì thế mà sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong các khu vui chơi giải trí trẻ em, đặc biệt là được sử dụng phổ biến trong các gia đình.

    Ngày nay, các loại cầu trượt phao được các nhà thiết kế sáng tạo ra nhiều chi tiết, đa dạng các thiết kế tạo nên sức hút khó cưỡng để bé vui chơi thỏa thích. Sản phẩm có thiết kế độc đáo, đa dạng, màu sắc hài hòa cùng nhiều điểm nhấn độc đáo được trẻ em và phụ huynh rất yêu thích.

    >>> Xem thêm: Bộ đồ chơi với cát nước cho bé

    Đặc trưng của bể bơi có cầu trượt nước bằng phao dành cho trẻ em là được thiết kế tỉ mỹ, an toàn và có đa dạng kích thước. Sản phẩm có thể gấp gọn khi không sử dụng nên thích hợp với nhiều không gian và khu vực khác nhau.

    Đặc biệt, với thiết kế thông minh, cầu trượt nước bằng phao rất dễ dàng và thuận tiện trong quá trình di chuyển và lắp đặt. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, chắc chắn, có khả năng cách điện và cách nhiệt, chống mài mòn, chống va đập, chịu được sự tác động của môi trường.

    Lưu ý khi mua cầu trượt nước bằng phao cho các bé

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu cầu trượt phao dành cho các bé. Tùy vào khu vực lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, để sở hữu được cầu trượt nước bằng phao chất lượng bạn cần chú ý đến các yếu tố quan trọng sau đây:

    • Lựa chọn sản phẩm cầu trượt phao được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ, có độ bền cao vì chủ yếu cầu trượt nước sẽ được lắp đặt và sử dụng ngoài trời.

    • Chọn sản phẩm cầu trượt nước bằng phao có kích thước phù hợp căn cứ vào độ tuổi của trẻ, khu vực lắp đặt, số lượng người sử dụng để các bé có thể vui chơi thoải mái nhất có thể.

    • Lựa chọn đơn vị cung cấp cầu trượt phao uy tín, có đa dạng sản phẩm, mẫu mã và mức giá thành hợp lý.

    Báo giá cầu trượt bơm hơi cho bé mới nhất

    Giá bể bơi có cầu trượt nước bằng phao hiện nay khá đa dạng tùy thuộc vào kích thước, chất lượng, mẫu mã sản phẩm cụ thể. Mức giá cho một sản phẩm cầu trượt bằng phao cho gia đình có thể dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng phụ thuộc vào đơn vị cung cấp, thiết kế của sản phẩm.

    Vì vậy, để mua được sản phẩm đúng giá với chất lượng được đảm bảo, bạn hãy tham khảo tại nhiều đơn vị khác nhau bằng cách liên hệ trực tiếp để yêu cầu cung cấp thông tin sản phẩm và bảng báo giá cập nhật mới nhất. Từ đó, đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất.

    >>> Xem thêm: Bộ đồ chơi xúc cát đi biển cho bé

    Địa chỉ cung cấp, lắp đặt cầu trượt nước bằng phao cho bé

    Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục Nhật Minh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị trường học, đồ chơi ngoài trời và trong nhà, nội thất mầm non, kệ tủ, máy chơi game,.... uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hiện đã và đang cung cấp bán buôn, bán lẻ cho các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc và nhiều dự án của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Đặc biệt, sản phẩm bể bơi có cầu trượt nước bằng phao của Thiết bị Giáo dục Nhật Minh được đánh giá rất cao về chất lượng cùng giá thành hợp lý, an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ, giúp trẻ tăng cường thể chất và khả năng vận động.

    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, nhiệt huyết trong công việc, Thiết bị Giáo dục Nhật Minh cam kết giải quyết các đơn hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về chủng loại, hình thức và mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua cầu trượt bơm hơi cho bé hãy liên hệ ngay tới Thiết bị Giáo dục Nhật Minh để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC NHẬT MINH

    Địa chỉ: 543b E2 Phường Tân Mai - Quận Hoàng Mai - Thành Phố Hà Nội - Việt Nam

    Số điện thoại: 0919541111

    Fax: 0977811980 - Mã số thuế: 0105908222

    Email: thietbinhatruong@gmail.com

    Khách hàng đánh giá
    5.0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Đánh giá và nhận xét

    Gửi nhận xét của bạn

        Bình luận
        Gửi bình luận
        Bình luận